วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิธีง่ายๆ สูตรหมักผม สำหรับ ผมแห้ง

คลังความรู้ เคล็ดลับง่ายๆ สูตรหมักผม สำหรับแต่ละสภาพผม มีอะไรบ้าง คลังความรู้ เรื่อง การดูแลผม สูตรหมักผม สำหรับแต่ละสภาพผม วิธีง่ายๆ สูตรหมักผม สำหรับ ผมแห้ง

 

สูตรหมักผม

 

สูตรหมักผม สำหรับแต่ละสภาพผม

 

คลังความรู้ เคล็ดลับง่ายๆ สูตรหมักผม สำหรับแต่ละสภาพผม มีอะไรบ้าง คลังความรู้ เรื่อง การดูแลผม สูตรหมักผม สำหรับแต่ละสภาพผม วิธีง่ายๆ สูตรหมักผม สำหรับ ผมแห้ง

 

วิธีง่ายๆ สูตรหมักผม สำหรับ ผมแห้ง

 

สาวๆ ที่มีสภาพของผมแห้ง สาวผมแห้งมักจะมาพร้อมกับปัญหาผมขาดน้ำหนัก ผมเสียชี้ฟูได้ง่าย อีกทั้งยังต้องเผชิญกับปัญหารังแคด้วยเช่นกัน การหมักผมสำหรับสาวผมแห้ง จึงควรเน้นที่การเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผมและหนังศีรษะโดยตรง

 

เพียงแค่สาวๆ นั้นเตรียมเอาน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ เช่นน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว น้ำมันอัลมอนต์ ฯลฯ มาชโลมจนทั่วเส้นผมและหนังศีรษะพร้อมกับนวดวนเบาๆ จนทั่ว ทิ้งไว้ 2-3 ชั่วโมงจึงล้างออก ทำเป็นประจำผมที่แห้งเสียจะกลับมามีน้ำหนัก และสุขภาพดีขึ้น

 

 

อ่านต่อ สูตรหมักผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น