วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิธีการ บำรุงผมจากธรรมชาติ ด้วย กากใบชา

วิชาความรู้ มีวิธีการ บำรุงผมจากธรรมชาติ ได้อย่างไรบ้าง วิชาความรู้ เกี่ยวกับ การดูแลผม สูตรลับ จากธรรมชาติ บำรุงผม วิธีการ บำรุงผมจากธรรมชาติ ด้วย กากใบชา

 

บำรุงผมจากธรรมชาติ

 

สูตรลับ จากธรรมชาติ บำรุงผม

 

วิชาความรู้ มีวิธีการ บำรุงผมจากธรรมชาติ ได้อย่างไรบ้าง วิชาความรู้ เกี่ยวกับ การดูแลผม สูตรลับ จากธรรมชาติ บำรุงผม วิธีการ บำรุงผมจากธรรมชาติ ด้วย กากใบชา

 

วิธีการ บำรุงผมจากธรรมชาติ ด้วย กากใบชา

 

สูตรกากใบชา สำหรับใบชานั้นมีสรรพคุณ ในการช่วยบำรุงความแข็งแรงของรากผมและหนังศีรษะ ป้องกันการเกิดของปัญหารังแค ผมแห้ง หนังศีรษะแห้ง เป็นต้น

 

เพียงนำเอากากใบชาที่เหลือจากการชง (หากเป็นชาถุงให้ฉีกถุงออกแล้วเอาแต่ส่วนกากด้านใน) มาต้มแล้วกรอง นำเอาน้ำมาสระผมเป็นประจำ อาการผมแห้ง รังแค ก็จะหายไป แถมยังทำให้เส้นผมเป็นประกายเงางามอีกด้วย

 

 

อ้างอิงข้อมูลจาก มีวิธีการ บำรุงผมจากธรรมชาติ ได้อย่างไรบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น