วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ควรเลิก! เป่าผมเป็นประจำ ต้นเหตุผมเสีย

คลังความรู้ ตัวอย่าง พฤติกรรมที่ทำให้ผมเสีย มีอะไรบ้าง คลังความรู้ เรื่อง การดูแลผม พฤติกรรมที่ควรหยุดทำ หากต้องการให้ผมสวยสุขภาพดี ควรเลิก! เป่าผมเป็นประจำ ต้นเหตุผมเสีย

 

ต้นเหตุผมเสีย

 

พฤติกรรมที่ควรหยุดทำ หากต้องการให้ผมสวยสุขภาพดี

 

คลังความรู้ ตัวอย่าง พฤติกรรมที่ทำให้ผมเสีย มีอะไรบ้าง คลังความรู้ เรื่อง การดูแลผม พฤติกรรมที่ควรหยุดทำ หากต้องการให้ผมสวยสุขภาพดี ควรเลิก! เป่าผมเป็นประจำ ต้นเหตุผมเสีย

 

ควรเลิก! เป่าผมเป็นประจำ ต้นเหตุผมเสีย

 

เป่าผมเป็นประจำ สำหรับสาวๆ กับไดร์เป่าผมนั้นถือได้ว่าแทบจะเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ ด้วยสรรพคุณของเจ้าไดร์นั้น จะทำให้ผมของคุณแห้งได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยไม่จำเป็นจะต้องซับหรือเช็ดให้ยุ่งยากอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามไดร์เป่าผมจะเป็นตัวการทำร้ายผมให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ เพราะว่าความร้อนจากไดร์เป่าผม จะทำให้แกนผมนั้นเสียหาย สิ่งที่จะตามมาคือปํยหาผมแห้ง ผมชี้ฟู จัดทรงได้ยากนั่นเองค่ะ

 

 

ที่มา ต้นเหตุผมเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น